Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

ViVa riverside căn hộ cao cấp tại Q6 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt

Giới thiệu Dự Án

Hiện nay Quận 6 đang trở thành ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư cũng như đối tượng mua nhà ở bởi lợi thế hạ tầng cũng như kết nối giao thông với trung tâm và các quận phía Nam.  Riva riverside là dự án cao cấp tại khu vực Quận 6 tiếp giáp 3 mặt tiền Võ Văn Kiệt 10 làn đường – Gia Phú – đường dự phóng 61, với đầy đủ các tiện ích dịch vụ  nâng tầm mức sống của dân cư khu vực nơi đây.
Quy mô: 7466 m2
Số tòa tháp :2
Số tầng : 26
Số căn 567
Diện tích : 50m2 -  105 m2 (1pn -3pn)
Tiện ích : nhà hàng, hồ bơi thủy nhiệt, gym ,spa, café, phòng y tế, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn treo  …





Ý tưởng thiết kế
Viva riverside được thiết kế tinh tế với 2 khối so le vuông vức, các phòng đều có cửa sổ và ban công đảm bảo 100% căn hộ đều đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt các căn hộ của dự án đều có view hướng về hồ bơi, kênh tàu hủ, kênh đôi thu hút vượng khí cho mỗi căn hộ.

Chủ đầu tư
Đơn vị phát triển dự án là Vietcomreal được thành lập từ các cổ đông uy tín Vietcombank, SJC, Sabaco Land …  là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Mục tiêu phát triển chiến lược của vietcomreal tại thị trường Việt Nam là đồng hành cùng các cổ đông mạnh tiến hành các hoạt động kinh doanh dự án bất động sản dài hạn cùng với sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.
Tất cả các dự án của Vietcomreal đều nằm ở vị trí đẹp, quy hoạch hoàn chỉnh, thiết kế hiện đại cùng cam kết chất lượng, tiến độ và chiến lược giá cả hợp lý


0 nhận xét:

Đăng nhận xét